Thuyết MinhTrầm VụHương Phai
  • Thuyết MinhTrầm VụHương Phai

  • 主演:杨紫 成毅 张睿 孟子义 朱泳腾 傅方俊 徐恺咛 李欣泽
  • 状态:更新至0集
  • 导演:郭虎,任海涛
  • 类型:古装 玄幻 言情
  • 简介:Nhan Đàm vốn là hậu duệ của tộc Tứ Diệp Liên Hoa thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá, do cùng tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích hóa thành người sớm một trăm năm trong bữa tiệc của Vương Mẫu nên gặp phải tình kiếp lớn nhất cuộc đời. Vốn muốn dùng nửa trái tim đổi lấy chân tình của Ứng Uyên đế quân, lại không ngờ phải dùng 800 năm đẹp đẽ để quên đi hắn. Một con Cửu Kỳ còn sống sót thời thượng cổ đã quen với câu chuyện của Nhan Đàm, thế mà lại đắm chìm vào trong câu chuyện của Nhan Đàm, vì tìm Nhan Đàm mà tu luyện hóa thành người, sơn chủ Dư Mặc đã trở thành người mà Nhan Đàm gửi gắm để bắt đầu lại cuộc đời. Núi Da Lan cũng trở thành mái nhà yên ấm của họ, để trở nên mạnh mẽ hơn, Dư Mặc thường đưa Nhan Đàm “mỗi ngày làm một việc thiện”, lúc trừng trị kẻ ác lại bị thiên sư trừ yêu Đường Châu quấy nhiễu làm hại. Tiếp đó mở ra cuộc sống phàm trần với những cuộc đấu trí và cùng chung hoạn nạn giữa Nhan Đàm và thiên sư. Trong lúc giúp Đường Châu tìm kiếm bốn thần khí thượng cổ, họ phát hiện một chuỗi sự việc mang sắc thái thần bí. Tìm xong thần khí, đế quân trở về. Lúc này cuối cùng Nhan Đàm cũng nhận ra bến đỗ thuộc về mình.

相关问答

1、问:《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》什么时候上映时间?

答:这部影片的上映时间是2022-08-02

2、问:《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》国产剧在哪个电视台播出?

答:《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》目前只有网上如腾讯视频、爱奇艺、优酷、猪泡泡影院等播出,没有在电视台播。

3、问:国产剧《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》演员表

答:Thuyết MinhTrầm VụHương Phai是由郭虎,任海涛执导,杨紫,成毅,张睿,孟子义,朱泳腾,傅方俊,徐恺咛,李欣泽,韩承羽,李彧,朱丽岚,林源,叶晞月,谷雪儿,王奕珵,侯梦瑶,孙泽源,杨肸子,张芷溪,夏志远,刘萌萌,张天阳,赵文浩,李梦潇,钟祺,刘宇桥,梁婧娴,王建新,岳跃利,谢宁,何中华领衔主演的古装 玄幻 言情 剧。。该剧于2022-08-02在 腾讯爱奇艺猪泡泡影院优酷、等平台同步播出。

4、问:哪个平台可以免费看《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》全集

答:免vip在线观看地址http://www.yykfxx.com/gov-183584.html

5、问:手机版免费在线点播《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》有哪些网站?

答:hao123影视百度视频手机版猪泡泡影院PPTV电影天堂

6、问:《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》评价怎么样?

Mtime时光网网友评价:我一直认为所谓的影片是绘声绘色的书 比小说更高 基于虚拟与幻想 回头一想却都是现实的虚幻影子

丢豆网网友评论:郭虎,任海涛导演的作品,有欢笑、有泪水、有喜悦、有悲伤...,虚拟世界中的感情是多彩的,并不同于我们现实中不爽就一直玩的感觉,虚拟感情的交错,当看完之后会觉得更加舒畅。

豆瓣电影网友:《Thuyết MinhTrầm VụHương Phai》不同于其他作品,没有紧迫感、虚浮的情节及杂乱的画面,却在不断教导我们,不像老师家长苦口婆心语重心长的教诲(为遵重在这里我省略掉啰嗦这词)。我们看电影电视剧亦或综艺动漫逗号,往往是融入进去,在不知不觉中去了解这些似乎不容易被我们所发现、所理解的道理。再说近一点,看视频时设身处地会发现这是现实中更近教导的教导!

Thuyết MinhTrầm VụHương Phai讨论区